Công ty Cấp Nước Bạc Liêu – Một chặng đường đổi mới

Thứ ba - 12/03/2013 05:19

Một chặng đường đổi mới

Một chặng đường đổi mới
Với việc hoàn thành dự án Hệ thống cấp nước Thành phố Bạc Liêu được Chính phủ Úc và Chính phủ Việt Nam tài trợ đã tạo điều kiện cho công ty thực hiện ước mơ cung cấp nước sạch cho dân đạt chất lượng, về áp lực và tính liên tục của dòng nước.
Hệ thống cấp nước Thành phố Bạc Liêu được Chính phủ Úc và Chính phủ Việt Nam tài trợ; Sau 4 năm thực hiện đến năm 2008 toàn bộ hệ thống cấp nước được xây dựng mới bao gồm 2 nhà máy xử lý nước với công nghệ xử lý nước tiên tiến đạt chất lượng theo tiêu chuẩn bộ y tế ban hành, dồng thời cải tạo đầu tư mới 125,42 km đường ống các loại.

Với việc hoàn thành dự án này đã tạo điều kiện cho công ty thực hiện ước mơ cung cấp nước sạch cho dân đạt chất lượng, về áp lực và tính liên tục của dòng nước.

Về chất lượng:
 Hiện nay chất lượng nước của công ty sản xuất tại 2 nhà máy đạt chất lượng theo tiêu chuẩn Bộ y tế.
 Các chỉ tiêu quan trọng thường xuyên được công ty giám sát như: Ecoli, coliform, hàm lượng sắt, clor dư, độ đục... Đảm bảo nguồn nước sạch đến tay người tiêu dùng được vô trùng, người dân có thể sử dụng nguồn nước sạch của công ty phục vụ cho sinh hoạt gia đình như :
+ Tắm giặt: không lo bệnh ngoài da, quần áo không bị ố vàng do hàm lượng sắt trong nước.
+ Rửa : có thể rửa rau, thịt, cá, chén đủa dưới vòi nước sẽ góp phần diệt khuẩn và tẩy rửa các chất dơ bẩn.
+ Nấu ăn: nguồn nước hợp vệ sinh có thể nấu ăn không phải lo lắng về sức khỏe.
+ Các hoạt động khác trong gia đình... : sử dụng nước an toàn.

Về áp lực:
Để phục vụ cho khách hàng một cách tốt nhất công ty luôn vận hành máy bơm với áp suất từ 2KG đến 3KG các khu vực trong trung tâm thành phố nước có thể lên đến lầu 3 hoặc lầu 4. Riêng các khu vực xa trung tâm áp lực tối thiểu 0.5kg tương đương 5m cột nước. Với áp lực này bà con sử dụng nước có thể thoải mái sử dụng các thiết bị như máy giặt, máy nước nóng lạnh…. mà không sợ thiếu nước.

Về tính liên tục của dòng nước:
Để đảm bảo dòng nước được liên tục đến người tiêu dung, phòng tránh khi có sự cố cúp điện công ty đã đầu tư hệ thống máy phát điện, bơm dự phòng cho 2 nhà máy nhằm đảm bảo dòng nước được cung cấp liên tục.

Về cách phục vụ khách hàng:
Công ty luôn xem khách hàng sử dụng nước là người ân. Do vây công ty luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho khách hàng từ khâu đấu nối mạng lưới đến mọi yêu cầu khách hàng nếu có.
Công ty mở các lớp đào tạo cho nhân viên về kỷ năng giao tiếp, văn hóa giao tiếp khách hàng, xây dựng phong cách người nhân viên lịch sự nhằm tạo sự hài lòng cho mọi người đối với công ty. Ngoài ra công ty còn xây dựng trang web ( http://capnuocbaclieu.com.vn) nhằm tạo điều kiện cho khách hàng tìm kiếm thông tin đóng góp ý kiến cho công ty.

Về góp phần bình ổn giá:
Trong điều kiện kinh tế thế giới khủng hoảng, kinh tế Việt Nam không tránh khỏi vòng xoáy này. Công ty đã chủ động tiết giảm chi phí, tăng cường chống thất thoát ( đến nay tỷ lệ thất thoát của công ty đã giảm 4% so cùng kỳ năm trước chỉ còn 26%) nhằm góp phần bình ổn giá nước cho nhân dân trong thành phố.
Trong kế hoạch 5 năm tới công ty cố gắng hơn nữa phục vụ khách hàng tốt nhất nâng cao chất lượng và áp lực nước cho người tiêu dùng đồng thời giảm chi phí hạ tỷ lệ thất thoát dưới 25% theo kế hoạch chống thất thoát mà thủ tướng Chính phủ qui định đến năm 2015.
 
Trước thềm năm mới công ty chúc sức khỏe đến mọi người.

Công ty Cấp nước Bạc Liêu

Tác giả bài viết: TGĐ Lê Văn Sơn

Nguồn tin: Cấp nước Bạc Liêu

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

App chăm sóc khách hàng Bawaco
Thăm dò ý kiến

Trong các hình thức thanh toán tiền nước, Quí khách hàng chọn hình thức thanh toán nào?

Thống kê
  • Đang truy cập66
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm64
  • Hôm nay15,813
  • Tháng hiện tại910,770
  • Tổng lượt truy cập65,867,045
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây